Tập đoàn Lộc Trời và Tập đoàn Louis Rice ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược

Về phía Louis Rice có ông Vũ Ngọc Long, Tổng giám đốc; về phía Tập đoàn Lộc Trời có ông Nguyễn Duy Thuận, Tổng giám đốc cùng thành viên chủ chốt của hai bên.

Buổi lễ ký kết được đánh giá là bước đầu thống nhất việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trên một số lĩnh vực thu mua, phân phối và xuất khẩu gạo. Thông qua lễ ký kết, hai bên cũng đưa ra một số định hướng về một số nội dung cốt lõi, cơ chế, chính sách cùng cách thức phối hợp khi trở thành đối tác chiến lược của nhau.

Hai bên mong muốn buổi lễ ký kết đánh dấu thời khắc lịch sử quan trọng trên hành trình kết nối để phát triển mạnh hơn, chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong tương lai, đặc biệt là sứ mệnh khẳng định ví trí hàng đầu trong ngành lương thực Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.

Kế thừa truyền thống 03 đời hoạt động trong ngành lương thực, Louis Rice đã kết nối, phát huy truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, phát triển mô hình thương mại, chuyên thu mua, cung ứng hàng hóa nội địa và xuất khẩu. Nắm bắt kịp thời nhu cầu thị trường, Tập đoàn Louis Rice đã nhanh chóng xây dựng, sở hữu chuỗi nhà máy hiện đại phục vụ xuất khẩu, trực tiếp cạnh tranh về giá cả, đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng của khách hàng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu gạo tại Việt Nam.

Với vị trí thuộc top 20 doanh nghiệp của cả nước về xuất khẩu gạo vào tháng 07 năm 2020, Tập đoàn Louis Rice đã và đang xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất từ thị trường lớn như Châu Âu, Mỹ, Philippines, Malaysia, Mông Cổ, Tazania, Gabon, Singapore, Hồng Kông, Dubai,… từng bước chuyển mình, khẳng định vị thế gạo Việt Nam trên toàn thế giới.

Tập đoàn Lộc Trời là một thương hiệu đã chinh phục lòng tin của khách hàng trong nước và quốc tế. Được đổi tên từ Công ty bảo vệ thực vật An Giang vào năm 2015, công ty gặt hái được nhiều thành công, được người nông dân biết đến, tin tưởng suốt 22 năm qua và thật sự bước vào một cuộc chuyển hóa lịch sử với trọng tâm phục vụ người nông dân thông qua chiến lược xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp hàng đầu thế giới với niềm tự hào là thương hiệu quốc gia từ năm 2017, là 1 trong 12 doanh nghiệp tiêu biểu kỷ niệm 30 năm đổi mới đất nước, hướng tới một tương lai hạnh phúc, cam kết mang đến những giá trị bền vững.

Bằng sự hợp tác này, hai bên sẽ bổ sung thế mạnh cho nhau, góp phần tiêu thụ sản phẩm, giảm tổn thất sau thu hoạch, đảm bảo về chất lượng và số lượng, nâng cao giá trị hạt gạo Việt Nam trên thương trường thế giới.

Tương lai về những cánh đồng vàng bội thu, thành tựu mới trong sản xuất, kinh doanh nội địa, kinh ngạch xuất khẩu không ngừng gia tăng của hai thương hiệu lớn từ hôm nay sẽ thành hiện thực và không ngừng lớn mạnh, mang đến niềm tin cho cả cộng đồng khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *