Sau sự kiện nhân viên online trả treo, thông báo hết hàng và “đuổi” khách đi ngủ sớm, tối ngày 25/9, D.Chic đã lên tiếng công khai xin lỗi trên fanpage chính thức của mình.
D.Chic thừa nhận sự việc này có thật, “xuất phát từ hành động vi phạm đạo đức và tiêu chuẩn dịch vụ của một nhân viên Online, đang làm việc cộng tác dưới góc độ là nhân viên của D.Chic”. Phía thương hiệu thời trang cũng nhận sai sót trong khâu quản lý, đào tạo, cũng như sử dụng nhân sự đã gây ra những bất tiện và trải nghiệm không trọn vẹn đến toàn bộ các khách hàng.
“Sai sót- rất tệ. Nhưng sẽ tệ hơn, nếu D.Chic không dám thẳng thắn thừa nhận cái sai, để thay đổi điều đó, hoàn thiện nó theo đúng với kim chỉ nam hoạt động của thương hiệu”.
“D.Chic biết, vẫn còn nhiều thiếu sót và hạn chế, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để nỗ lực thay đổi và làm tốt hơn ngày hôm qua. Xuất phát từ sự thành tâm, cảm ơn mọi phản hồi, góp ý quý báu của từng khách hàng để D.Chic có thể tiếp tục con đường khẳng định là thương hiệu Việt mang đến sản phẩm và văn hóa dịch vụ, là môi trường làm việc của hàng trăm lao động, và đang gồng mình trải qua những khó khăn của khủng hoảng kinh tế do Covid-19 gây ra”.
Bài xin lỗi trọn vẹn của D.Chic trên fanpage chính thức.
Hiện tại bài đăng này đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều khách hàng khẳng định đã làm dịch vụ thì không tránh khỏi có sơ suất, quan trọng là thái độ và cách xử lý của nhãn hàng chứ không nên vì một hạt sạn mà phủ nhận toàn bộ công sức của cả thương hiệu. Những khách hàng này cho biết đã mua ở D.Chic nhiều lần và tương đối hài lòng với cách phục vụ của nhân viên ở cửa hàng, hy vọng D.Chic sẽ rút kinh nghiệm cho những lần tới.
Tuy nhiên, một số khách hàng khác cho biết không chỉ sự việc này, trước đây họ đã có trải nghiệm không vui tương tự khi mua sắm ở D.Chic.
“Thì ra không phải mỗi mình bị cái này. Mình mua quần size S kêu hết size, bảo còn M thì chị lấy rồi hạ size cho chị. Mấy ngày sau nhận được cái quần còn nguyên size M, phản hồi lại thì kêu ‘dạ em đã gửi xưởng sửa rồi’. Sửa kiểu gì mà mình mặc như bơi trong quần thế ạ? Sale rồi quần vẫn có giá khoảng 800.000 chứ ít ỏi đâu. Chúc mừng D.Chic quay vào ô mất lượt. Mua 1 lần vào không bao giờ muốn quay lại lần 2”, một khách hàng kể lại.
Một khách hàng khác không hài lòng vì thái độ trả lời của nhân viên online D.Chic.
Một người khác còn bình luận khá gay gắt: “Cảm thấy không thể chăm sóc khách hàng tốt được thì dẹp đi, đừng giảm giá nữa cho khách khỏi hỏi! May mà chưa bao giờ hỏi bên này và chắc chắn cũng sẽ không bao giờ hỏi luôn sau phốt này”.
Được biết, D.Chic là một trong những nhãn hàng nổi bật tại Việt Nam với các thiết kế thanh lịch, hiện đại. Đến nay thương hiệu thời trang cao cấp này đã có 8 cửa hàng, tập trung tại Hà Nội và chưa có cửa hàng chính thức ở trong miền Nam.
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)