SABECO chia sẻ niềm tự hào Việt Nam với chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng”

Để chia sẻ niềm tự hào và tri ân đến hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu bia của người Việt Nam, SABECO chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 23/03 đến hết ngày 22/05/2020, khi mua một thùng Bia Saigon Lager, người mua không chỉ được thưởng thức “hương vị bia chiến thắng” mà còn có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia. Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm 999 giải, mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999 và 9.999.999 thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ cào trị giá 20.000 đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 06/07/2020. Chương trình chính là món quà trân quý mà Bia Saigon Lager gửi đến hàng triệu người yêu bia Việt Nam để cùng sẻ chia niềm tự hào dân tộc.

Trong năm 2019 vừa qua, Bia Saigon Lager đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các quốc gia để giành huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” (International Smallpack Lager Competition), nhóm 1 (Nồng độ cồn: 2.9% – 4.4%) tại IBA và cúp Vàng hạng mục German Heritage tại IBC. Chiến thắng ngoạn mục này chính là minh chứng cho thấy vị thế cạnh tranh của SABECO và thương hiệu Bia Saigon trên đấu trường thế giới, tiếp tục tái khẳng định cam kết đưa thương hiệu Việt trở thành niềm tự hào của đất nước.

Bia Saigon Lager hai lần được vinh danh tại đấu trường thế giới năm 2019

Là dòng bia của Việt Nam mang chất lượng quốc tế, SABECO mong muốn chia sẻ những thành tựu của mình với người yêu bia nước nhà, đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn sát cánh cùng thương hiệu thông qua chương trình “Cùng thắng vàng – Cùng lên như Rồng”.

“Để duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, SABECO luôn cam kết không chỉ là đem lại những trải nghiệm khác biệt từ hương vị bia tươi ngon, nguyên bản mà còn song hành cùng những bước tiến lên của thế hệ trẻ Việt Nam. Chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng người Việt trên hành trình vươn đến vinh quang và cũng vô cùng hạnh phúc được chia sẻ thành công của chính mình với những người đã luôn sát cánh làm nên kỳ tích này. Chương trình tri ân lần này hy vọng mở ra những cơ hội vàng cho khách hàng, đồng thời phát huy vị thế vững chắc của thương hiệu Việt trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng tầm thương hiệu Bia Saigon không chỉ tại Việt Nam và còn vươn xa trên thị trường quốc tế.”, ông Bennett Neo – Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ.

Chiến thắng của Bia Saigon Lager đánh dấu một năm đầy thành công của SABECO

Tháng 8 năm 2019 vừa qua, Tổng Công ty SABECO đã chính thức giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu Bia Saigon tới công chúng. Với hình ảnh trỗi dậy của Rồng mang đậm nét Á Đông rực rỡ, diện mạo mới càng khẳng định khát vọng phồn vinh, thịnh vượng và tinh thần cầu tiến, hướng lên phía trước của người trẻ Việt năng động và tiến bộ.

Chương trình áp dụng tại các tỉnh, thành tại Việt Nam ngoại trừ các tỉnh, thành sau: Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bắc Giang, Hà Nội – Hà Tây, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Lào Cai.

Về SABECO

Với lịch sử hơn 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333.

Thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon, có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là Giải thưởng Bia quốc tế (IBC) 2019 tại Nhật Bản ; huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải Vàng bia quốc tế tại Australia (AIBA) năm 2015.

SABECO đang hoạt động dựa trên mô hình phát triển bền vững với mục tiêu trọng tâm là nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp tục là niềm tự hào Việt Nam. Chúng tôi chú trọng vào 4 yếu tố trọng điểm trong chiến lược dài hạn của mình là Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture).

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website: www.sabeco.com.vn

Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *