25 FIT khai trương thêm 3 chi nhánh mới ngay trong tháng 6, khẳng định mức tăng trưởng vượt bậc

Theo đó, 25 FIT đã có tổng cộng 5 Studio gồm bốn ở TP. HCM và một ở Hà Nội, chỉ sau chưa đầy một năm thành lập. Đặc biệt, trong tháng 6 này, có tới 3 chi nhánh khai trương là 25 FIT Vinhomes Central Park, 25 FIT Hà Nội và 25 FIT tại Quận 4.

Studio 25 FIT Quận 4 là chi nhánh đầu tiên hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương hiệu của chuỗi hệ thống nhượng quyền 25 FIT. Việc phát triển mở rộng các chi nhánh mới ở nhiều khu vực sẽ mang lại sự thuận tiện hơn cho người tập.

25 FIT thu hút khách hàng với nhu cầu về thể hình và sức khoẻ cao

25 FIT ghi nhận hàng trăm khách hàng mới, trải đều tại các Studio. Đa số người tập có quỹ thời gian eo hẹp nhưng rất quan tâm đến sức khoẻ, ngoại hình. Chị Hồng Nga, thành viên mới tại chi nhánh Huỳnh Thúc Kháng cho biết “sau hơn 2 tháng nghỉ ở nhà vì dịch, tôi tăng cân chóng mặt. Nên dù bận rộn tôi vẫn phải sắp xếp thời gian tập luyện giảm cân lấy lại vóc dáng. 25 FIT phù hợp với tôi bởi tôi có thể linh hoạt sắp xếp buổi tập, mất ít thời gian mà hiệu quả rõ rệt”.

Chi nhánh Hà Nội khai trương vào tháng 6

25 FIT sử dụng công nghệ EMS Training, chỉ mất 20 phút tập và 5 phút chuẩn bị trang phục chuyên dụng. Các buổi tập được các huấn luyện viên chuyên nghiệp dẫn dắt, kết hợp các tư thế cùng xung điện đi thẳng vào các nhóm cơ, giúp nâng cao cường độ tập luyện. Do đó, với một buổi tập, mỗi người sẽ có thể đốt cháy tới 1200 calories, tương đương với gần 3 tiếng chạy bộ. Chỉ cần 2 buổi/tuần, mỗi cá nhân có thể cảm nhận rõ ràng những cải thiện về thể chất như giảm mờ thừa, cơ thể săn chắc, làm căng da mịn và bớt đau lưng, đau cổ – vai – gáy. 

Phương pháp tập luyện cùng công nghệ EMS đang thu hút rất nhiều người quan tâm

Cơ hội lớn cho những nhà đầu tư tham gia đầu tiên 

Tính đến thời điểm này, đã có hơn 3000 khách hàng tham gia trải nghiệm 25 FIT, cho thấy sự lớn mạnh nhanh chóng của mô hình này. Và ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất do mọi hình thức kinh doanh phải đóng cửa vì Covid-19 thì 25 FIT vẫn hoạt động linh hoạt với dịch vụ 25 FIT At Home rất hiệu quả. Chính nhờ vậy, mà sau khi kết thúc dịch Covid 25 FIT đã quay trở lại mạnh mẽ với 3 chi nhánh khai trương trong tháng 6 này.

Chi nhánh Nhượng quyền thương hiệu đầu tiên tại Quận 4

Hiện tại, rất nhiều nhà đầu tư đã và đang xúc tiến về nhượng quyền thương hiệu 25 FIT, bao gồm cả đối tác tại Philipines. Ông Hưng Hoàng – Co founder của 25 FIT nhận định “Điều quan trọng của kinh doanh là nắm bắt thời cơ. Những người đi tiên phong luôn gặt hái nhiều thành quả nhất. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và hiệu quả như 25 FIT, càng làm nhanh thì khả năng thắng càng lớn. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi những nhà đầu tư nhượng quyền của chúng tôi rất quyết liệt trong việc hoàn tất thủ tục nhượng quyền để đi vào hoạt động một cách nhanh nhất”

Mô hình nhỏ, đầu tư không nhiều nhưng mang lại hiệu quả là xu hướng đang phát triển trên thế giới, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Là hình thức gym công nghệ, 25 FIT không cần đầu tư mặt bằng rộng cả nghìn mét vuông như các phòng tập thông thường mà chỉ cần không gian mấy chục mét là đủ.

Ngoài ra, để vận hành một phòng tập, cần ít nhất 50 nhân sự. Nhưng với mô hình 25 FIT, chỉ cần một không gian nhỏ gọn với ba nhân viên làm việc toàn thời gian. Thời gian triển khai dự án chỉ khoảng 30 ngày từ khi có mặt bằng đến ngày khai trương, đi vào hoạt động. Điểm hòa vốn thấp, quản trị bằng nền tảng công nghệ tối ưu, đội ngũ tư vấn dày dạn kinh nghiệm là những thế mạnh thu hút các cộng sự muốn tham gia nhượng quyền 25 FIT.

Trong tuần lễ khai trương chi nhánh Vinhomes Central Park, 25 FIT cho ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

25 FIT VINHOMES CENTRAL PARK

Địa chỉ: Park 6, SH 04, Vinhomes Centrals Park, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 18006176

Website: www.25fit.net 

Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *