Tất cả vì khách hàng
Kể từ khi hết giãn cách xã hội, các hoạt động mua sắm, sức tiêu thụ hàng hóa của người tiêu dùng cũng tăng mạnh hơn trong những ngày gần đây. Theo đại diện AEON Việt Nam, lượng khách đến các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON trong 1-2 tuần gần đây mỗi ngày đã đạt xấp xỉ bằng thời điểm này của năm ngoái. Hiện nay, dù dịch bệnh cơ bản đã được đẩy lùi nhưng nhà bán lẻ Nhật Bản này vẫn duy trì các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng, nhân viên.
“Tại bất kỳ thời điểm nào, an toàn và sức khỏe của nhân viên, khách hàng và cả cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu. Ngay cả trong đợt cao điểm phòng chống Covid-19, chúng tôi vừa phải tăng cường phòng chống dịch bệnh, hạn chế rủi ro lây nhiễm nhưng vừa phải đảm bảo đủ lượng hàng hóa để đáp ứng lưu lượng mua sắm tăng cao thời điểm đó”- đại diện AEON Việt Nam chia sẻ.
Chị Võ Thanh Hương – trưởng nhóm quầy cá tại AEON Tân Phú Celadon (quận Tân Phú, TP HCM) cho biết những ngày cao điểm chống dịch, quầy vẫn cung cấp đầy đủ thịt cá tươi mát, đảm bảo chất lượng cho sức khỏe người dùng. Dù công việc bận rộn, căng thẳng cả ngày nhưng mọi người đều tích cực làm việc, xác định sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất.
Nhân viên AEON Việt Nam liên tục bổ sung hàng hóa, phục vụ không nghỉ do nhu cầu các mặt hàng nhu yếu phẩm tăng đột biến trong thời gian trước khi áp dụng giãn cách xã hội
Những hoạt động miệt mài thầm lặng ấy đã góp phần đảm bảo cung ứng các nhu yếu phẩm cho người dân, đóng góp thiết thực vào trận chiến chống đại dịch của đất nước.
“Doanh thu và lợi nhuận rất quan trọng, tuy nhiên chúng tôi đuổi theo sự chân thành và tử tế đối với khách hàng, đồng nghiệp, công ty và với cả bản thân mình”, chị Hương vui vẻ nói.
Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, AEON Việt Nam bảo vệ sức khỏe nhân viên và khách hàng, cung ứng đủ mọi mặt hàng cho nhu cầu người dân, đồng thời góp phần ổn định kinh tế xã hội. Cụ thể trước khi vào ca, nhân viên phải trang bị phòng dịch tốt. Khu vực siêu thị lẫn văn phòng đều bảo đảm an toàn nhiều lớp với yêu cầu tất cả đeo khẩu trang, găng tay, bố trí nước rửa tay và máy đo nhiệt độ.
“Không chỉ bảo vệ con người, các trung tâm bách hóa và siêu thị của chúng tôi còn áp dụng nhiều biện pháp để đảm bảo nguồn cung hàng hóa dồi dào, đạt chuẩn an toàn”, đại diện AEON Việt Nam nhấn mạnh.
Biện pháp phòng chống dịch tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của AEON Việt Nam để bảo vệ sức khỏe khách hàng và nhân viên
Đồng thời công ty thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng thông qua nhiều hành động ý nghĩa. Thời điểm đầu dịch bệnh, nhiều mặt hàng nông sản không thể xuất khẩu. AEON Việt Nam đã chung tay hỗ trợ tiêu thụ các mặt hàng này, góp phần cùng chính phủ và người dân giảm bớt ảnh hưởng của dịch Covid-19. Riêng đối với các hộ kinh doanh, đối tác thuê mặt bằng tại trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon, công ty hỗ trợ giảm phí thuê, tạo thêm cơ hội để các cửa hàng của họ có thể trụ lại sau mùa dịch.
Doanh nghiệp thường xuyên theo dõi, ổn định công việc và chăm lo đời sống nhân viên từ khối văn phòng đến khối siêu thị. Riêng với khối vận hành siêu thị, các nhân viên còn nhận khoản phụ cấp hỗ trợ để họ yên tâm làm việc, đồng hành cùng công ty trong thời điểm khó khăn. Bên cạnh đó, những lời tri ân sâu sắc từ công ty gửi đến những nhân viên “tuyến đầu” đã động viên tinh thần cho những con người thường xuyên phải làm việc trong môi trường áp lực cao và đối mặt nhiều rủi ro nguy hiểm dịch bệnh.
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)