Nippon Paint Việt Nam trao giải đồng hồ Rolex cho thành viên DiDiDi may mắn

Khởi động từ ngày 1/7 – 30/9/2020, chương trình bốc thăm trúng thưởng DiDiDi do Nippon Paint Việt Nam tổ chức đã thu hút gần 2.000 thành viên tham gia, 2 triệu điểm thưởng được quy đổi và gần 31.000 mã số bốc thăm may mắn. Đây là một trong những hoạt động tri ân thành viên DiDiDi với cách thức triển khai trực tuyến vô cùng tiện lợi và minh bạch.

Tại chương trình, toàn bộ các mã số may mắn của thành viên DiDiDi tham gia đều được quay số ngẫu nhiên, công khai và minh bạch trên sóng livestream trực tiếp. 

Kết quả, khách hàng trúng giải thưởng cao nhất của chương trình với Đồng hồ Rolex trị giá 168 triệu đồng là anh Lê Văn Phương – nhà thầu tại khu vực Vĩnh Phúc. Anh Phương chia sẻ: “Khi nhận tin trúng giải, tôi rất bất ngờ và vui mừng vì trong hàng nghìn nhà thầu tham gia mình lại là người may mắn nhất. Phần quà giá trị lớn như vậy là sự tri ân của nhãn hàng đối với các nhà thầu như tôi, điều đó khiến tôi càng muốn gắn bó với chương trình DiDiDi và là thành viên thân thiết của chương trình dài lâu hơn nữa. Hy vọng sơn Nippon sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình hỗ trợ khích lệ, thu hút thầu thợ sơn thường xuyên tham gia, tương tác hơn nữa”.

10 khách hàng với giải voucher du lịch 5 sao tại Vinpearl Phú Quốc trị giá 8 triệu đồng cũng đã tìm được chủ nhân. 

Phần quà Voucher du lịch đã được Nippon Paint Việt Nam trao tận tay những khách hàng may mắn

Ngoài ra, với 200 khách hàng đầu tiên đổi điểm lấy mã còn nhận được phần quà là 200 áo mưa Nippon Paint cao cấp. 

DiDiDi – Đối tác bền lâu là chương trình tích điểm thưởng của Nippon Paint dành riêng cho thầu thợ thông qua ứng dụng DiDiDi trên điện thoại. Theo đó, người tham gia chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản; Tải ứng dụng DiDiDi trên Google Play hoặc iTunes; Quét mã tích điểm trên mỗi sản phẩm sơn và nhận quà thưởng. Mỗi điểm thưởng của khách hàng được tích lũy sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng mỗi quý và có thể quy đổi thành tiền mặt.  

Ra mắt ứng dụng DiDiDi từ tháng 11/2016, sau 4 năm đi vào hoạt đông DiDiDi đã mang đến những con số vô cùng ấn tượng như: Mở thành công 10.000 thẻ thành viên; Kích hoạt 200 thành viên mới mỗi tháng; Tổng giá trị trả thưởng hơn 50 tỷ đồng.

Là thương hiệu khởi nguồn từ Nhật Bản với lịch sử 140 năm, Nippon Paint luôn chú trọng việc ứng dụng công nghệ đột phá để cung cấp đến Khách hàng giải pháp toàn diện về sơn và chất phủ. Không chỉ dừng lại ở nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Nippon Paint Việt Nam luôn nỗ lực để làm tốt hơn ở cả khâu chăm sóc khách hàng. Năm 2020 đánh dấu một năm đầy thách thức khi dịch bệnh Covid-19 bùng nổ khiến mọi phương thức giao tiếp truyền thống bị gián đoạn. Trong bối cảnh đó, Nippon Paint Việt Nam đã nhanh chóng thích ứng và hành động để công nghệ hóa việc kết nối với Khách hàng qua hệ thống sinh thái ứng dụng.

Ứng dụng “Sơn Nippon” vừa được ra mắt ngày 20/10/2020 vừa qua hướng đến người tiêu dùng chính là mảnh ghép cuối cùng giúp Nippon Paint hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng hiện có với hai ứng dụng trước đó là “DiDiDi” dành cho nhà thầu thi công và “My Nippon Paint” dành cho đại lý chính hãng của Nippon Paint Việt Nam. Với hệ sinh thái ứng dụng được “đo ni đóng giày” cho từng nhóm đối tượng, Nippon Paint Việt Nam sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đắc lực với khách hàng và Quý Đối tác, khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ ngành sơn và chất phủ tại Việt Nam.  

Nippon Paint được thành lập tại Tokyo bởi ông Moteki Jujiro vào năm 1881 và hiện nay đã trở thành nhà sản xuất sơn và chất phủ lớn nhất ở Châu Á. Thúc đẩy thành công của sơn Nippon chính là cam kết mạnh mẽ đối với nghiên cứu và phát triển các công nghệ và giải pháp hàng đầu, đồng thời thực hiện trách nhiệm của mình trong công cuộc phát triển bền vững. Truy cập website Nippon Paint để biết thêm chi tiết: www.nipponpaint.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *