Dù bạn là ai, dù bạn hoạt động trong lĩnh vực gì, đích đến cuối cùng của mỗi người đều là sự thành công trên con đường bản thân lựa chọn. Dĩ nhiên, con đường thành công không bao giờ dễ dàng. Và như vậy, mỗi người trong chúng ta cần những lời khuyên, kinh nghiệm của người đi trước để có thể vượt qua bản ngã, thực hiện được giấc mơ đến cùng. Nhưng, thực tế không phải ai cũng may mắn gặp được đàn anh đàn chị đã thành công trong ngành để được lắng nghe những chia sẻ, đúc kết của họ. Có một rào cản rất lớn đó là những người thành công thường không có nhiều thời gian rảnh mặc dù họ cởi mở và sẵn sàng chia sẻ hành trình đã đi qua.
Thấu hiểu được câu chuyện trên, TopClass – nền tảng giáo dục trực tuyến chính thức ra mắt, với sứ mệnh sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam học hỏi kiến thức nghề nghiệp, bí quyết thành công từ những người nổi tiếng. Bao gồm các nhân vật đã có dấu ấn thành công nhất định trong các lĩnh vực kinh doanh, giải trí, nghệ thuật, truyền thông, thể thao, phong cách sống và nhiều hơn nữa.
“Tại sao chúng ta không học hỏi từ những người giỏi nhất và thành công nhất trong chính lĩnh vực của họ?”
Điều thú vị, nhà sáng lập TopClass là một chàng trai 9X người Tây – Erik Davis – người đã có 10 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đến Việt Nam và lập nghiệp tại đây từ năm 19 tuổi, Erik Davis khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục với 2 trung tâm tiếng Anh, anh nhận thấy người Việt rất ham học hỏi và chịu khó tìm kiếm cơ hội qua những chia sẻ, bài giảng để thực hiện hoá giấc mơ của mình.
“Tại sao chúng ta không học hỏi từ những người giỏi nhất và thành công nhất trong chính lĩnh vực của họ?”, Erik Davis đặt câu hỏi khi cùng các cộng sự xây dựng mô hình TopClass tại Việt Nam. “Có rất nhiều hình thức giáo dục mà tất cả đều có giá trị. Và, có một con đường tắt để đi đến thành công, chính là học từ người thành công”, CEO Erik Davis nhấn mạnh. Nhiệm vụ của TopClass là mang lại cơ hội cho mọi người để có thể tiếp cận kho tàng kiến thức của những nhân vật nổi tiếng, đã có được sự ghi nhận thành công lớn nhất trong sự nghiệp của họ, điều mà không phải ai cũng có thể học hỏi và dễ dàng tiếp cận được.
TopClass đặt trọng tâm vào chất lượng với mỗi bài học đều được xây dựng một cách chỉn chu
TopClass hướng đến sự khác biệt bằng cách tập trung vào chất lượng hơn số lượng giảng viên và mang lại trải nghiệm giáo dục hướng đến sự giải trí thông qua các nội dung giảng dạy được sản xuất theo phong cách Hollywood. Mỗi khóa học được xây dựng và sản xuất bởi các chuyên gia và đội ngũ TopClass, cùng với sự tham vấn của các cố vấn chuyên môn và phản hồi đóng góp thực tế từ những người học. Theo đó, không chỉ mở ra cơ hội cho đông đảo người học lắng nghe, tiếp xúc với người đi đầu lĩnh vực nào đó, TopClass cũng giải quyết được bài toán chi phí của mỗi cá nhân. Bởi, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tham gia các chương trình, khoá học hiện nay. Với kim chỉ nam trên, TopClass bước đầu nhận về sự hưởng ứng của thị trường. Theo thống kê, ngay trong ngày ra mắt đã 2.000 người đăng ký, CEO kỳ vọng năm 2021 con số sẽ tăng lên 50.000 – 100.000 người.
Không chỉ dừng lại ở Việt Nam, TopClass sẽ mở rộng sân chơi ra khu vực ngay trong năm 2021
Về phía người giảng dạy, đối với các nhân vật nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp của họ, TopClass được coi là cách để họ cống hiến và đóng góp cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Không phủ nhận mỗi khoá học, mỗi phương pháp học đều có giá trị. Erik Davis tâm sự: “Không phải giáo viên chỗ khác không giỏi, nhưng TopClass sẽ khai thác một hướng hoàn toàn mới, thông qua việc thấu hiểu, nắm bắt được tư duy, cách làm và trải nghiệm của người đi trước”.
Với những giá trị mới mẻ trên, TopClass hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Lên lộ trình cho tương lại tới, TopClass dự kiến ngay trong quý 1/2021 sẽ kêu gọi thêm nhà đầu tư chiến lược tại những thị trường phát triển, với định giá công ty vào khoảng 2 triệu USD. “Chúng tôi muốn đem đến câu chuyện của những người thành công, và không chỉ dừng lại ở Việt Nam”, Erik Davis nhấn mạnh. Trong đó, Việt Nam chỉ là nơi khởi đầu, TopClass hướng đến sân chơi toàn cầu, và thị trường tiếp theo dự kiến là các quốc gia lân cận trong châu Á.
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)