Với mong muốn đồng hành cùng đại lý và nhà phân phối trên con đường phát triển kinh doanh mạnh mẽ vững bền, Công ty cổ phần Tập đoàn Mutosi đã tổ chức hội nghị khách hàng quy mô lớn với chủ đề “Tư Duy Đột Phá”.
Sự kiện là cơ hội để Mutosi được đón tiếp quý đại lý, nhà phân phối về tham dự, và cùng nhau chia sẻ những nội dung đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển bứt phá, không ngừng tăng trưởng cho toàn Hệ thống.
Ông Trần Trung Dũng, Chủ tịch hội đồng Quản trị của Mutosi Group phát biểu khai mạc hội nghị chia sẻ rất hạnh phúc và vinh dự khi nhìn thấy Mutosi nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ các quý đối tác, khách hàng. Ông cũng gửi lời cảm ơn vì sự đồng lòng và chung sức cùng Mutosi tới toàn bộ quý đối tác.
Đồng thời, Chủ tịch Mutosi Group chia sẻ đề cao việc phát triển toàn diện xoay quanh khách hàng. Ông nhấn mạnh 3 định hướng đột phá Mutosi hướng tới triển khai: Thứ nhất, văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm. Thứ hai, công nghệ là trụ cột chính để phát triển và trong thời gian tới, Mutosi Group sẽ đầu tư mạnh mẽ vào R&D để cho ra những sản phẩm đột phá, mang lại giá trị cao tới người tiêu dùng. Cuối cùng, ông Dũng khẳng định lại tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng và cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng thông qua triển khai tối ưu các điểm chạm.
Ông Trần Trung Dũng CEO Mutosi Group chia sẻ định hướng phát triển kinh doanh cùng đại lý.
Trong chương trình, Giám đốc sản phẩm Mutosi Group, ông Đoàn Thanh Hòa cũng đã chia sẻ về Triết lý thiết kế sản phẩm hướng đến trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện, cùng với đó giới thiệu sản phẩm màng lọc RO mới ứng dụng công nghệ SLITEC mang chính thương hiệu Mutosi đạt chuẩn NSF/ANSI58 (Tiêu chuẩn cao cấp vệ sinh an toàn & sức khỏe của hệ thống thẩm thấu ngược nước uống được cấp bởi tổ NSF-Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)), sẽ được ra mắt trong tháng 5 tới.
Đặc biệt, ông cũng tiết lộ các dự án về hệ sinh thái sản phẩm hiện thực hóa hệ thống vận hành thông minh, kết nối không giới hạn mang tới trải nghiệm đa chiều cho người tiêu dùng, hứa hẹn là bước đột phá trong ngành lọc nước tại thị trường Việt Nam.
Đến với sự kiện, các Đại lý đã có nhiều chia sẻ với Mutosi về chiến lược kinh doanh, những vấn đề họ quan tâm nhất. Ông Nguyễn Hoài An, đại lý tại Nghệ An nói: “Tôi rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm, luôn kỳ vọng vào chất lượng ngày một đi lên của sản phẩm để chúng tôi có thể yên tâm kinh doanh, và tự hào giới thiệu sản phẩm tới khách hàng”
Đại lý đã có nhiều chia sẻ với Mutosi về chiến lược kinh doanh
Nhận thấy những thách thức trong việc phát triển kinh doanh của các cửa hàng truyền thống giữa nhiều biến động của thị trường, ông Vũ Quang Trung – Giám đốc Marketing của Mutosi Group đã đưa ra những mô hình phát triển mới cho hệ thống, và cam kết đồng hành cùng các đại lý triển khai hoạt động tiếp thị số, dần dịch chuyển theo hành vi tiêu dùng.
Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng cũng được trực tiếp trải nghiệm về các dòng sản phẩm Máy lọc nước, máy lọc không khí, điện gia dụng với nhiều mẫu mã của Mutosi Group sản xuất theo quy trình được giám sát bởi Hirayama Nhật Bản, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, bền lâu, chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Các nhà phân phối, đại lý cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện
Với mục tiêu mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho Khách hàng, Mutosi Group khẳng định: Trong mọi giai đoạn, sự hài lòng của khách hàng và đối tác luôn là phần thưởng quý giá nhất dành cho Mutosi. Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng các quý đại lý trên chặng đường kinh doanh, không ngừng phát triển những giá trị lợi ích dành cho quý đối tác và khách hàng.
Tìm hiểu thêm thông tin về MUTOSI tại: https://mutosi.com/
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)