TUYỂN MARKETING – NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY TNHH MADG TUYỂN DỤNG

1. Marketing – Sale online

  • Số lượng: 1
  • Mô tả công việc:
  1. Phân tích thị trường và nghiên cứu hoạt động của đối thử.
  2. Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo và truyền thông trên các kênh marketing.
  3. Khảo sát và tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng cùng như sự quan tâm củ khách hàng.
  4. Viết các bài quảng cáo trên các kênh marketing.
  5. Thiết lập và duy trì của các đối tác, các cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
  6. Quản lý, thực thi và báo cáo về hiệu quả của chiến dịch.
  7. Làm việc với các nhà quản lý trong việc chi têu danh sách.
  • Quyền lợi:
    – Lương cứng + Doanh số (5 – Trên 10 triệu)
    – Được đào tạo các kiến thức về Marketing, kỹ năng giao tiếp, đàm phán,…
    – Bảo hiểm xã hội.
    – Cơ hội thăng tiến.
  • Yêu cầu:
    – Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
    – Có kiến thức cơ bản về mạng xã hội, có khả năng viết bài thu hút người đọc.
    – Thân thiện, chăm chỉ.

2. Nhân viên kinh doanh
Lĩnh vực: Bất động sản cho thuê và Máy móc thiết bị ngành cà phê

  • Số lượng: 2
  • Mô tả công việc:
  1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
  6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
  • Quyền lợi:
    – Lương cứng + Doanh số (5 – trên 10 triệu đồng)
    – Được đào tạo về kỹ năng sale, chốt đơn hàng, giao tiếp,…
    – Cơ hội thăng tiến
    – BHXH.
  • Yêu cầu:
    – Tuổi: Từ 22
    – Đam mê kinh doanh
    – Chăm chỉ, chịu khó.

3. CTV tại Quảng Trị

  • Số lượng: 2
  • Mô tả công việc: Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ của công ty
  • Quyền lợi:
    – Phụ cấp + Doanh số
    – Được đào tạo về kỹ năng sale, chốt đơn hàng, giao tiếp,…
    – Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
  • Yêu cầu:
    – Đam mê kinh doanh
    – Chăm chỉ, chịu khó.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *