Vào trưa ngày 25/10, phía đại diện nhà hàng dính vụ lùm xùm phạt khách ăn buffet thừa gần 3 lạng rau muống vừa lên tiếng chính thức xin lỗi chị M.H , đồng thời cải chính vài thông tin mà phía nhà hàng cho là chị M.H đăng tải không đúng lên MXH . Ngoài ra, nhà hàng cũng công khai tin nhắn mời chị M.H giải quyết song bị vị khách này từ chối.
Theo nhiều cư dân mạng, vụ việc đã đi quá xa ngoài trí tưởng tượng của họ
Tưởng chừng sự việc đã im ắng, thì đến tối ngày 25/10, chị M.H cho đăng tải lên mạng toàn bộ thông tin cuộc nói chuyện của mình và đại diện nhà hàng lẩu. Theo chị M.H, phía nhà hàng đã cố tình cắt tin nhắn. Vậy nên để cư dân mạng có cái nhìn đầy đủ, M.H đã tung toàn bộ cuộc trao đổi lên MXH.
Đoạn tin nhắn được phía nhà hàng tung ra, cho rằng thực khách không đồng ý gặp mặt
Theo đó, nhiều cư dân mạng đã vô cùng sốc khi đọc tin nhắn được cho là từ phía đại diện nhà hàng, với những câu chữ như “em rất mạnh miệng” – “với người đóng vai nạn nhân, em đóng chưa tròn rồi”… Ngoài ra, người nhắn tin cho chị M.H cũng yêu cầu chị chụp cả đoạn tin nhắn này lên cho mọi người cùng phán xét.
Dưới đây là các tin nhắn được chị M.H tung:
Hiện tại cả hai bên đều đang không nhân nhượng. Ở quan điểm của nhà hàng, họ đã xin lỗi chính thức song mong muốn M.H đính chính lại những thông tin được cho là sai lệch. Về phía M.H, thực khách này cho rằng mình chưa nhận được lời xin lỗi chính thức nào. Ngoài ra việc phạt 200k cũng không được giải thích rõ ràng.
Không ai nghĩ một bó rau muống nhỏ thế này lại gây ra drama căng đến vậy
Trước đó, 21/10 chị M.H và bạn có đến nhà hàng *** dùng buffet lẩu với bạn và có một trải nghiệm không tốt. Ngay sau đó, chị M.H đã lên group về ẩm thực của Đà Nẵng – Hội An viết bài tố nhà hàng phụ thu khách 200k vì thừa lại bó rau muống và bắp. Theo như M.H (chủ nhân bài viết) cho biết, cô và bạn mình khi gọi thịt không được quản lý đem ra đầy đủ mà chỉ có hai đĩa thịt, còn lại toàn rau và nấm.
Sau khi ra về thanh toán thì nhân viên để rau lên cân, dư gần 3 lạng nên phải phụ thu 200k. Theo M.H, thái độ của quản lý trong quá trình ăn uống tại nhà hàng có vấn đề khi vặn hỏi khách “chị ăn hết không”.
Hiện tại cư dân mạng đang tranh cãi nảy lửa sau khi đọc xong đoạn tin nhắn của đại diện nhà hàng lẩu và chị M.H.
Pháp luật và bạn đọc
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)