Chùm ảnh: Vì sao 12.12 được các nhà bán hàng ví như giao thừa 2020?

Đơn hàng liên tục đổ về, tràn ngập kho của nhà bán hàng Xsmart store.

Bận rộn trở thành một niềm vui chung của các nhân viên của gian hàng Xpus trên Lazada. Bàn tay đóng hàng thoăn thoắt để sản phẩm về tay khách hàng đúng hẹn.

Đơn từ Lazada về tới tấp, các nhân viên của thương hiệu Lagivado liên tục đóng hàng tràn từ trong kho ra đến hành lang.

Trong những ngày thuộc khuôn khổ lễ hội 12.12, những chiếc máy in làm việc hết công suất là niềm vui không gì sánh bằng với Lagivado. Theo anh Nguyễn Chánh Trung (giám đốc mảng Thương mại điện tử) của thương hiệu mỹ phẩm này cho biết: “Đây là năm đầu tiên chúng tôi tham gia Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada. Tuy chưa kết thúc chương trình nhưng trung bình sau hai ngày bán, doanh thu của chúng tôi đã gấp 5 lần so với ngày thường.”

Không chỉ riêng mặt hàng mỹ phẩm, tai nghe cũng gia tăng sức mua ấn tượng trên Lazada. Chia sẻ hình ảnh đơn hàng “ngập ngụa”, nhà bán hàng Plextone (Hà Nội) hào hứng cho hay đây chỉ mới là một phần thành quả sau 12.12. Đơn to, đơn nhỏ đang được vận chuyển đến kho hàng để trao tay người dùng sớm nhất.

Nhà bán hàng MayHy cũng đón chào sự tăng trưởng vượt ngoài kì vọng trên Lazada năm nay. Được biết, doanh thu của đơn vị này tăng gấp 50% so với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái. Sự bứt phá này theo đại diện nhà bán hàng, anh Nguyễn Anh Quân là vì mức đầu tư “khủng” của Lazada cho hệ sinh thái TMĐT của sàn này kết hợp với ưu đãi hấp dẫn từ doanh nghiệp để kích thích tiêu dùng dịp cuối năm.

Lô hàng Bobby đầu tiên chuẩn bị rời kho để theo chân shipper Lazada giao cho hàng triệu gia đình trên toàn Việt Nam.

Chia sẻ trong cộng đồng nhà bán hàng trên Lazada, thương hiệu Julyhouse cũng nhanh “khoe” ngay thành quả đáng nể trong ngày đầu ra quân tại Lễ hội Sale To Cuối Năm.

Một góc hàng của nhà Gigabuy. Sản phẩm chất cao như sức tăng trưởng của nhà bán hàng này trên Lazada trong Lễ hội mua sắm 12.12

Theo đại diện từ Lazada, để đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến của khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm, Lazada đã phối hợp cùng hàng loạt thương hiệu đối tác và nhà bán hàng mang đến 12 triệu ưu đãi lên tới hơn 50% cùng hàng triệu mã miễn phí giao hàng. Ngoài ra, sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á cũng tiếp tục “đổ” đầu tư khổng lồ vào Marketing và các hoạt động shoppertainment (mua sắm giải trí) để tăng trải nghiệm cho người dùng, từ đó thúc đẩy lượng truy cập, hỗ trợ cho sự tăng trưởng của các nhà bán hàng.

Được biết, kết thúc ngày đầu tiên trong Lễ hội mua sắm Sale To Cuối Năm 12.12, số lượng nhà bán hàng và đơn hàng trên Lazada tăng hơn 2 lần. Số lượng đơn hàng trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng tăng 3 lần và số thương hiệu LazMall tham gia Lễ hội mua sắm năm nay tăng 2 lần.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *