“Đại gia” mỳ Acecook Việt Nam, chủ thương hiệu mỳ Hảo Hảo chuẩn bị cho ra đời một nhà hàng đặc biệt dành cho những người mê món mì tôm: Nhà hàng buffet mì ly, nằm trong Aeon Mall tại TP Hải Phòng và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19/12 sắp tới.
Nhà hàng có diện tích 152 m2 với tổng cộng 62 chỗ ngồi, trong đó 48 chỗ ăn và 14 chỗ để trang trí ly mì.
Khách hàng có thể tự chọn mì/phở, súp hoặc topping với giá 10.000 đồng. Có 11 loại topping như thịt viên, chả cá Nhật, tôm con, tôm viên, bí đỏ, chả cua, cải bẹ, kim chi, bắp…. Khách được chọn 4 trong số 11 loại topping. Súp ăn cùng với mì gồm vị tôm chua cay, vị lẩu thái, vị heo, vị gà, vị bò và bị bò cay, tùy theo khẩu vị của khách.
Ly mì phục vụ khách dùng buffet.
Với khách chọn phở, có hai loại súp là vị gà và vị bò. Ngoài ra, nhà hàng cũng để sẵn sticker và bút màu để khách có thể trang trí ly mì theo sở thích.
Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, đối tượng phục vụ của nhà hàng buffet là những em bé, thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi hoặc cả gia đình đi mua sắm tại Aeon Mall.
Về lý do chọn Hải Phòng thay vì các thành phố khác tại Việt Nam, đại diện Acecook cho biết dự án đã được khởi động cách đây một năm. Và tháng 12 này, Aeon có mở trung tâm thương mại tại Hải Phòng với dự kiến khoảng 800.000 lượt khách. Acecook Việt Nam nhận thấy đây là cơ hội tốt để truyền tải thông điệp của mình tới 800.000 lượt khách, cộng với có được không gian như mong muốn nên công ty chọn Aeon Mall tại Hải Phòng để đặt nhà hàng buffet.
Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết mức độ sử dụng mì ly của Việt Nam còn rất thấp (khoảng 5%), thấp hơn nhiều thị trường như Thái Lan, Indonesia… và đây là mảng còn rất tiềm năng. Bên cạnh đó, nhà hàng buffet sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, là nơi để thực khách có thể tạo ra món mỳ của riêng mình.
Các loại topping và khách được chọn 4 trong số 11 loại.
Các loại súp (bột gia vị)
Ly mì trước khi cho nước sôi vào chế biến.
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)