BAYA không ngừng mở thêm các showroom mới
Đại dịch COVID-19 dẫn tới cuộc khủng hoảng lớn, không chỉ về sức khỏe mà còn về kinh tế. Hàng loạt doanh nghiệp trở nên lao đao do kinh tế đi xuống, sức mua giảm. Dù là một trong những nước đầu tiên trên thế giới khống chế thành công đại dịch này, nhưng tại Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn đang loay hoay tìm lời giải cho bài toán phục hồi, đặc biệt là các ngành hàng sản xuất, tiêu dùng.
Tuy nhiên, trong bức tranh chung của nền kinh tế, vẫn có những doanh nghiệp tạo nên điểm sáng tích cực. BAYA – Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam là một ví dụ.
Trở lại mạnh mẽ sau dịch, BAYA tiếp tục được mở rộng hệ thống cửa hàng trong cả nước. Không chỉ tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, BAYA tiếp tục mở thêm các showroom mới tại Đà Nẵng, Bắc Ninh, Vũng Tàu và mới nhất là Hải Phòng chính thức khai trương vào ngày 3/10/2020 vừa qua, nâng số lượng tỉnh thành BAYA có mặt lên tới 6 tỉnh thành. Các showroom mới của BAYA không chỉ tăng về số mà còn đa dạng về chất, như BAYA Vũng Tàu và Hải Phòng tự tin trở thành – Siêu thị nội thất & trang trí đầu tiên lớn nhất tại địa phương.
BAYA Vũng Tàu và BAYA Hải Phòng – bước đi chiến lược tiếp cận thị trường đô thị loại 1
Vũng Tàu và Hải Phòng hiện đang phát triển mạnh với hình thái đô thị lớn kéo theo nhiều lĩnh vực phát triển, trong đó có nội thất. Nhận thấy tại những thành phố này còn rất thiếu mô hình siêu thị nội thất đáp ứng được nhu cầu phát triển thực tế, BAYA đã “mạnh dạn” tiến quân vào mảnh đất màu mỡ này với những showroom hiện tại, tọa lạc tại các tuyến đường trung tâm tại thành phố.
BAYA Vũng Tàu tại 47 Ba Cu, P.1 trở thành Siêu thị nội thất & trang trí lớn tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu
BAYA Hải Phòng tại 162 Lạch Tray, nổi bật trên tuyến đường trung tâm thành phố
Xây dựng hệ thống nhà mẫu như các showroom lớn tại Hà Nội và TP HCM, BAYA Vũng Tàu mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với số lượng sản phẩm lớn, dịch vụ tư vấn thiết kế cùng khu căn hộ mẫu được thiết kế riêng biệt, phù hợp cho thị trường Vũng Tàu giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm chất lượng của BAYA. Trong khi đó, BAYA Hải Phòng tập trung vào việc đa dạng hóa sản phẩm từ chủng loại tới phong cách, để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng của người dân Hải Phòng.
Anh Thành Vinh – Khách hàng tại BAYA Hải Phòng chia sẻ: “Đến với BAYA, mình ấn tượng nhất là sự đa dạng phong cách và chủng loại. Ngoài chọn được bộ sofa mới cho nhà mình, mình cũng đã ngắm được bộ bàn ăn cho bố mẹ luôn. Hai đứa nhỏ nhà mình thì mê mẩn khu trẻ em, còn vợ thì đã chọn mua được một bộ đồ làm bếp rất ưng ý – những món đồ mà trước đây phải có dịp qua Hà Nội mới sắm được”.
Còn tại Vũng Tàu, sự có mặt của BAYA lại mở ra một giải pháp cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê: “Sau đợt dịch đầu năm, các nhà đầu tư như mình gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn. Nên căn hộ dự định hoàn thiện vào tháng 6 đành gác lại. Hôm nay được các bạn tư vấn gói thiết kế và hoàn thiện căn hộ chỉ từ 50 triệu, mà lại hoàn thiện nhanh trong 3 – 7 ngày nên mình sẽ về bàn với ông xã để tiến hành luôn cho kịp đón làn sóng khách du lịch trong nước đang trở lại” – chị Minh Hằng chia sẻ.
Giải mã bí quyết giúp BAYA vững vàng trong mọi hoàn cảnh
Là thương hiệu quen thuộc trong lòng người tiêu dùng Việt, điều giúp BAYA đứng vững sau dịch chính là sự linh hoạt, sáng tạo không ngừng để tìm ra hướng đi phù hợp. Mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng biến ngôi nhà thành tổ ấm, BAYA tin rằng chỉ đẹp thôi là chưa đủ, mỗi thiết kế nội thất, mỗi món đồ phải thực sự phù hợp với mỗi khách hàng để nội thất vừa phù hợp với căn hộ, vừa thể hiện cá tính của gia chủ.
Chiến lược mở rộng hệ thống showroom ra các tỉnh thành chính là bước đi đưa BAYA đến gần với khách hàng để mang lại cho họ những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, hiếm có thương hiệu nội thất nào coi trọng khâu chăm sóc khách hàng và tối ưu trải nghiệm người dùng như BAYA, với hệ thống tư vấn chuyên nghiệp, website bán hàng liên tục được cập nhật và chương trình khách hàng thân thiết chính thức ra mắt trong tháng 10.
BAYA mang tới những sản phẩm và dịch vụ thiết thực cho khách hàng thời kì sau đại dịch
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, BAYA đang bước những bước chắc chắn trong một thị trường nhiều biến động của năm 2020, tiếp tục giữ vững chất lượng sản phẩm và liên tục nâng cao dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Chương trình khách hàng thân thiết My BAYA
Trong tháng 10, BAYA sẽ chính thức ra mắt chương trình khách hàng thân thiết My BAYA nhằm nâng cao trải nghiệm, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng khi mua sắm. Hàng ngàn ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên My BAYA đang chờ đợi quý khách trải nghiệm và khám phá tại: https://baya.vn/app-my-baya.html
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)