Tiên phong trong ngành phân phối tin tức thương mại hơn 60 năm trước, PR Newswire có mạng lưới phân phối truyền thông hàng đầu thế giới, bao phủ hơn 300.000 cơ quan truyền thông tại hơn 170 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ.
Giải thưởng nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Ông Bobby McGill, Người sáng lập Tạp chí Branding in Asia phát biểu tại Lễ Trao Giải
Bao gồm mười hạng mục, giải thưởng thể hiện các khía cạnh trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông. Các hạng mục giải thưởng như sau:
Giải thưởng Truyền thông đa phương tiện
Giải thưởng Nội dung
Giải thưởng Truyền thông cho các hoạt động xã hội (CSR)
Giải thưởng Chiến dịch truyền thông toàn cầu
Giải thưởng Chiến dịch Quan hệ báo chí Giải thưởng Truyền thông đột phá
Giải thưởng Thương hiệu nội – Tác động ngoại
Giải thưởng Lan tỏa thương hiệu
Giải thưởng Truyền thông nội bộ
Giải thưởng Xử lý khủng hoảng truyền thông
Các chiến dịch được trao thưởng đến từ các thương hiệu có uy ín nhất thị trường.
Các bài chiến dịch truyền thông của các nhãn hiệu sẽ được đánh giá bởi một hội đồng độc lập gồm các nhà lãnh đạo có uy tín trong ngành và các chuyên gia truyền thông cao cấp như Bà Hoàng Thị Mai Hương – Giám đốc điều hành Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam, Ông Bobby McGill – Người sáng lập Tạp chí Branding in Asia, Bà Đường Thu Hương – Giám đốc điều hành Tạp chí doanh nhân Forbes Việt Nam, Bà Tara Munis – Giám đốc điều hành Hiệp hội Truyền thông và quan hệ Công chúng khu vực Đông Nam Á.
Giải thưởng vinh danh chiến dịch TRUE LOVE của PNJ
Chiến dịch “Tình Yêu Đích Thực” được PNJ thực hiện từ năm 2018 đến nay, là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến, kể cả tình yêu của những người đồng giới, là bước đi táo bạo của thương hiệu bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm lịch sử.
Ông Phan Nguyễn Hoài Anh, giám đốc Marketing của thương hiệu PNJ chia sẻ “Điều làm nên thành công của chiến dịch chính là quan điểm nhân văn và giá trị mà doanh nghiệp lựa chọn để truyền tải. Đó không chỉ là một chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu. Quan điểm thương hiệu là kim chỉ nam để doanh nghiệp xây dựng văn hoá, vận hành, và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ để hiện thực hoá quan điểm đó. Bạn phải thật sự quan tâm và phản ánh điều đó trong hoạt động kinh doanh mỗi ngày”
Theo Nhịp sống kinh tế
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)