Với kinh nghiệm 35 năm phục vụ hàng triệu gia đình Việt đón Tết Nguyên đán, Công ty nội ngoại thất inox – Nhựa Qui Phúc cung ứng ra thị trường tăng 2 con số so với năm trước, với đa dạng các sản phẩm: bộ bàn kiếng – ghế xếp nệm phòng khách, bàn ghế ăn inox – nhựa, tủ nhựa, kệ chén, giường, võng…
Không chỉ cung ứng cho thị trường trong nước, Qui Phúc còn mang thương hiệu đồ nội ngoại thất Việt lan tỏa mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á, phục vụ nhu cầu mua sắp dịp Tết cổ truyền của nhiều quốc gia, kéo dài đến tháng 4/2021.
Dựa trên thói quen và văn hóa sử dụng nội thất của người Việt, sản phẩm nội thất cho gia đình Việt đáp ứng nhu cầu bền, tiện lợi, linh hoạt – điều mà các sản phẩm ngoại nhập ít chú trọng.
Nội thất Việt khẳng định vị thế
Hai năm trở lại đây, Việt Nam chi gần 500 triệu USD mỗi năm để nhập khẩu hàng nội thất. Điều này chứng tỏ người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn về không gian sống, tính thẩm mỹ, tiện nghi, nghệ thuật của ngôi nhà và nơi làm việc của mình. Vì vậy, trên thị trường xuất hiện một làn sóng tìm hiểu và sử dụng đồ nội thất và trang trí đến từ Ý, Đan Mạch, Đức, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản… Tính riêng mùa Covid-19 với xu hướng làm việc tại nhà phổ biến dẫn đến nhu cầu sử dụng nội thất tăng cao, thị trường nội thất trong nước có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và bền vững trong nhiều năm qua. Người Việt có thói quen thay đổi bài trí trong ngôi nhà khá thường xuyên và định kỳ mỗi dịp Tết, quan tâm đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và tiện lợi.
Phòng khách sang trọng, ấm cúng với màu đỏ may mắn từ đồ nội thất Qui Phúc
Với nhịp độ tăng trưởng GDP trung bình ở mức 6% mỗi năm, cùng với đó là sự phát triển của lĩnh vực xây dựng và bất động sản, thu nhập mỗi hộ gia đình tăng cũng giúp gia tăng chi tiêu hàng hóa dịch vụ nội thất.
Được chứng thực chất lượng sản phẩm bởi hàng triệu lượt mua sắm và tiêu dùng trong 35 năm qua, Qui Phúc đã xây dựng được một chỗ đứng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng.
Không gian sống tiện nghi
Dạo quanh một vòng thị trường đồ trang trí nội thất hiện nay, các mặt hàng nội thất phân khúc bình dân như bàn ghế inox nhựa các loại, bàn kiếng cường lực, tủ nhựa, kệ bếp, võng xếp… được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua nhiều.
Anh Nam Lê ở Q.Bình Tân (TP.HCM) cho hay: “Do dịp lễ Tết gia đình cần bộ bàn ghế để ở phòng khách để nhà cửa thêm tươm tất nên đang tìm kiếm sản phẩm có mẫu mã hiện đại, đơn giản, thanh lịch và giá cả hợp lý, bền và tiện dụng. So với hàng ngoại, các sản phẩm hàng nội thất Việt bây giờ chả thua kém về mẫu mã, chất lượng mà giá thành lại rất phù hợp”.
Anh Khôi, chủ một cửa hàng trang trí nội thất trên đường Ngô Gia Tự (Q.10, TP.HCM) bất ngờ: Sau một năm với Covid nhiều khoảng lặng, sức mua của thị trường Tết năm nay lại lạc quan hơn mình nghĩ. Cửa hàng phải liên tục nhập thêm hàng, thêm mẫu mã mới đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Các loại nội thất chất liệu inox, nhựa hay kính cường lực hút hàng hơn đồ gỗ do giá thành rẻ, bền và tiện dụng.
Bàn kiếng mặt in 4D với nhiều họa tiết mang ý nghĩa thịnh vượng, sung túc như: Hươu nai tài lộc, Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư kim liên, Mã đáo thành công, Phúc – Lộc – Thọ, Khổng tước… là sản phẩm được ưa chuộng trong thị trường Tết 2021.
Nếu như trước đây hàng nội thất ngoại nhập luôn chiếm ưu thế trên thị trường thì nay hàng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên sân nhà. Người tiêu dùng dần tin tưởng và ưu tiên chọn mua các sản phẩm nội ngoại thất có xuất xứ trong nước để trang hoàng nhà cửa đón năm mới.
Qui Phúc liên tục đầu tư mở rộng kho bãi dự trữ số lượng lớn hàng hóa; cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất nhằm tăng năng suất và tiết kiệm sức lao động, thời gian, chi phí; ra mắt các sản phẩm mới phục vụ riêng cho mùa vụ Tết 2021…
Hiện Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 70.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 7.000 đại lý phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm qua, thương hiệu Qui Phúc vinh dự được Chính Phủ vinh danh là một trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
“Người Việt chúng ta khá lạc quan, truyền thống bao đời nay dù khó khăn nhưng vẫn sắm sửa cho nhà cửa đủ đầy, tinh tươm ba ngày Tết với kỳ vọng một năm cũ không may mắn sẽ qua và một năm mới sẽ luôn may mắn, đủ đầy, sung túc suốt cả năm. Đó là niềm cảm hứng để chúng tôi hoạt động 100% công suất nỗ lực phục vụ người dân sau một năm 2020 nhiều khó khăn”, ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing – Truyền Thông Qui Phúc chia sẻ.
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)