Mới đây, tạp chí này cũng vừa đăng bài viết “Sonkim Retail elevates the lifestyle for Vietnamese people” (Sơn Kim Retail nâng tầm phong cách sống người Việt), bước đầu khẳng định vị thế của Sơn Kim Retail trên thị trường bán lẻ quốc tế.
GBM công bố danh sách hơn 30 thương hiệu bán lẻ tốt nhất năm 2020. Trong đó, tập đoàn bán lẻ Sơn Kim Retail trở thành “Thương Hiệu Bán Lẻ Tốt Nhất Việt Nam 2020”. Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải Global Brands Awards của GBM được bình chọn hàng năm, với sự tham gia ứng cử của hàng trăm thương hiệu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Giải thưởng “Thương Hiệu Bán Lẻ Tốt Nhất Việt Nam 2020”
Là đại diện duy nhất của Việt Nam giành được giải thuởng trong hạng mục bán lẻ, Sơn Kim Retail đã chinh phục được ba tiêu chí khắt khe của giải thưởng bao gồm: hệ thống bán lẻ độc đáo, mức độ hài lòng dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
Thấu hiểu và không ngừng phát triển
Đi vào hoạt động từ giữa những năm 50s, với nền tảng được xây dựng từ hơn 70 năm, Sơn Kim Retail hiểu rõ văn hóa – con người Việt Nam, không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phù hợp với xu hướng thị trường, mang đến những giá trị mới, nâng tầm phong cách sống của người Việt.
Năm 2019 đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Sơn Kim Retail cho sự hợp nhất của tất cả các thương hiệu thành viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm thời trang (VERA, Jockey), F&B (Jardin des Sens, Kyo Watami, Mama Sen), chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, thương mại điện tử GS Shop, spa chăm sóc sức khỏe Health Spa …. tạo nên hệ sinh thái đã và đang ngày càng đa dạng, lớn mạnh.
“Thương Hiệu Bán Lẻ Tốt Nhất Việt Nam 2020”
Sự hợp nhất các thương hiệu trong ngôi nhà chung Sơn Kim Retail, kết hợp cùng việc đẩy mạnh cải tiến các chuỗi cung ứng, quy trình sản xuất, phát triển các kênh bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi, tư vấn tận tình, hệ sinh thái Sơn Kim Retail đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng tất cả sản phẩm và dịch vụ. Đây là điều giúp Sơn Kim Retail trở thành nhân tố nổi bật trên thị trường.
Riêng trong năm 2020, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây thiệt hại đến hoạt động của nhiều doanh nghiệp, Sơn Kim Retail vẫn đạt tốc độ tăng trưởng cao với doanh thu ấn tượng lên đến 42% so với năm 2019.
Truyền cảm hứng chinh phục những khát vọng
Sứ mệnh của Sơn Kim Retail là truyền cảm hứng để thế hệ trẻ chinh phục những khát vọng của họ. Để làm được điều đó, Sơn Kim Retail luôn định hình là doanh nghiệp mang tầm ảnh hưởng đến lối sống hiện đại của người Việt thông qua các sản phẩm, dịch vụ mang hơi thở thời đại.
Điển hình đầu năm 2021, Sơn Kim Retail khánh thành Trung Tâm Phức Hợp Sơn Kim Lifestyle Innovation Center (SLiC) đầu tiên tại Hồ Chí Minh nhằm tạo ra một điểm đến lý tưởng cho các startup trong lĩnh vực thời trang, sáng tạo. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức những món ăn mới lạ, cũng như mở ra cho người dân Việt một thế giới trải nghiệm mới mẻ từ hệ sinh thái của Sơn Kim Retail.
Lịch sử hình thành của SKR qua các giai đoạn
Trong bài viết “Sơn Kim Retail nâng tầm phong cách sống người Việt”, GBM cũng đã chỉ ra nhiều điểm sáng tạo ra nền tảng phát triển vững chắc qua nhiều thập kỷ của Sơn Kim Retail. Đồng thời, cho thấy những bước phát triển vượt bậc với hệ sinh thái ngày càng mở rộng và trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, mang đến những giá trị bền vững cho các đối tác và nhà đầu tư.
Giải thưởng Global Brand Awards (GBM) giải thưởng bình chọn định kỳ hàng năm của tạp chí Global Brands Magazine, với mục đích tôn vinh sự xuất sắc trong hoạt động và khen thưởng các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác nhau với sự công nhận toàn cầu. Ngoài ra, GBM còn mang đến cơ hội kết nối cộng đồng các thương hiệu trên toàn cầu và chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm, tầm nhìn và dự báo, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)