CEO Khả Lệ nỗ lực làm đẹp cho cuộc sống bằng nụ cười

TrendSmile đã là một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa ở Việt Nam. Cơ duyên nào đã đưa chị đến với lĩnh vực này?

Không chỉ là cơ duyên mà phải nói TrendSmile còn là lý tưởng, là tâm huyết cả đời của tôi. Tôi đã mất ngót nghét 10 năm để xây dựng nền tảng trước khi TrendSmile ra đời.

Bạn sẽ thắc mắc, tại sao tôi phải mất quá nhiều thời gian như thế? Điều tôi theo đuổi không đơn thuần là một địa chỉ khám chữa răng, tôi muốn mang đến cho tất cả mọi người nụ cười hoàn hảo nhất. Và để làm được điều đó, tôi phải chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và cả những thiết bị công nghệ tối tân bởi vì không có sự hoàn hảo nào đến từ việc làm qua loa cả.

Quan điểm của chị khi “thiết kế nụ cười” cho khách hàng? Có những quy chuẩn cho một nụ cười hoàn hảo chăng?

Sự thật là không có một quy chuẩn nào cho nụ cười hoàn hảo cả. Vì sao tôi nói là cần “thiết kế nụ cười”? Thiết kế đó là thiết kế cho từng cá nhân, từng khách hàng, chắc chắn không ai giống ai.

Mỗi người sẽ hoàn hảo theo cách riêng của họ. Nụ cười của bạn phải ở trên chính gương mặt bạn, với những tỉ lệ của chính bạn. Không thể đặt một quy chuẩn cho tất cả gương mặt. Nha khoa thẩm mỹ không phải là một ngành máy móc.

Thế nhưng, không phải khách hàng nào cũng hiểu điều đó, đặc biệt với ngành nha khoa thẩm mỹ, nhiều khách hàng cứ thấy người kia làm thế này là đẹp nên cứ muốn làm y như thế, thậm chí tôi biết nhiều khách hàng còn có những yêu cầu hơi quá nữa. Chị có từng gặp trường hợp như thế?

Có chứ (cười). Nhưng điều đó cũng dễ hiểu thôi, nghĩa là nụ cười của một khách hàng TrendSmile đã đủ sức thu hút, quyến rũ người đối diện… Nụ cười ấy lan tỏa và thôi thúc người đối diện mong muốn được sở hữu. Vấn đề là họ chưa nhận ra rằng, họ có quyền và có thể đẹp theo chính họ, một vẻ đẹp không trộn lẫn.

Tôi luôn muốn khách hàng hiểu rằng: Họ sẽ trở thành phiên bản đẹp nhất của chính họ chứ không phải của bất kỳ ai. Nụ cười chỉ hoàn hảo khi nó thực sự hài hòa với tỉ lệ gương mặt, với một bản thể riêng, mang sắc thái riêng. May mắn là khách hàng luôn tin tưởng vào sự thiết kế của TrendSmile.

Chị dựa vào những yếu tố nào để “thiết kế nụ cười” cho khách hàng mà chị tin là phù hợp nhất?

Rất nhiều người hỏi tôi câu này (cười). Như tôi đã nói, không có quy chuẩn chung, nhưng như vậy không có nghĩa là tùy hứng, thích thiết kế kiểu gì cũng được.

Nụ cười hoàn hảo là nụ cười phù hợp tỉ lệ gương mặt, phù hợp cá tính, phù hợp với đặc tính nghề nghiệp nữa. Chính vì thế, ở TrendSmile chúng tôi dành thời gian trò chuyện với khách hàng rất nhiều, để hiểu tính cách họ ra sao, họ là người hướng nội hay hướng ngoại, công việc của họ thế nào… 

Đó là chúng ta nói đến mặt thẩm mỹ còn về sức khỏe răng miệng thì sao ạ?

Bạn nói đúng, đó chỉ là hình thức bên ngoài. Điều cốt lõi chính là TrendSmile tạo cho khách hàng sự tự tin từ chính sức khỏe răng miệng của bản thân. Dù cho răng bạn có được dáng sứ đẹp,trắng đến đâu mà bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng: viêm tủy, nha chu, sâu răng bên trong, răng mất chức năng nhai… bạn cũng sẽ không đủ tự tin để cười đâu.

Nụ cười chính là tài sản vô giá của mỗi người và TrendSmile sẽ cố gắng mang lại cho khách hàng tài sản vô giá ấy.

Trở lại chuyện kinh doanh, TrendSmile của chị có gặp khó khăn gì trong mùa dịch Covid-19 không? Sự cạnh tranh trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ rất khốc liệt. Chị sẽ làm gì để duy trì thương hiệu và tiến xa hơn nữa?

Phải nói thời gian qua là giai đoạn khủng hoảng của nhiều doanh nghiệp, và TrendSmile không phải ngoại lệ. Nhưng trong nguy luôn có cơ, chính khoảng lặng ấy đã cho TrendSmile thêm cơ hội để nhìn nhận lại, tối ưu hóa chất lượng sản phẩm cũng như đưa ra những chiến lược lâu dài. 

Với chúng tôi, hoạt động trong vực Y khoa thì giá trị cốt lõi vẫn là chuyên môn” và “y đức”. Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại TrendSmile luôn được học tập nâng cao, phát triển chuyên môn không ngừng.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị.

Nguồn: CafeF (https://cafef.vn/)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *